Tổng Quát

Tại FM Logistic, chúng tôi có 27,500 người tin tưởng chắc chắn rằng chuỗi cung ứng có sức mạnh tạo ra những tác động tích cực cho con người và hành tinh. Chúng tôi thực hiện tầm nhìn của mình tại 14 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ La-tin.
  • 28,600

    NHÂN SỰ

  • 3

    CHÂU LỤC

  • €1.5

    DOANH THU 1.4 TỶ EURO

  • 4 M

    TRIỆU M2 TỔNG DIỆN TÍCH KHO HÀNG

  • 3,500

    PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI

Tóm tắt về FM Logistic

Niềm tin: niềm tin được trao đi, được xây dựng một cách tự nhiên và là một quá trình lâu dài. Nó cho phép mỗi chúng ta cống hiến những gì tốt nhất của bản thân; nó khuyến khích sự tự chủ và hợp tác giữa chúng ta và với các đối tác của mình.

Hiệu suất: hiệu suất là kết quả của sự hoàn thành công việc xuất sắc hàng ngày và tinh thần kinh doanh của chúng ta. Đó là chìa khóa mang đến sự hài lòng của khách hàng và sự bền vững của công ty chúng tôi.

Cởi mở: sự cởi mở cam kết chúng ta đưa ra sáng kiến, tò mò, lắng nghe, đặt câu hỏi và sáng tạo.

  • “Chúng tôi đã mất hơn 50 năm để xây dựng và phát triển công ty như ngày hôm nay. Đời sống kinh doanh là một thách thức hàng ngày, đặc biệt là khi một công ty đang trải qua sự phát triển mạnh mẽ liên tục, đó là trường hợp của chúng tôi.

    Thành công của chúng tôi không được phó mặc vào số mệnh. Nó dựa trên một di sản của các giá trị gia đình kết hợp với tinh thần kinh doanh và ý thức chung. Với tấm gương này để noi theo và mong muốn tiếp nối lịch sử của chúng ta, thế hệ thứ hai đã dẫn đầu thành công, với những nền tảng thành công tương tự.

    Ngày nay, các đội ngũ quản lý kết hợp những giá trị này với chuyên môn và kỹ năng của riêng họ. Do đó, với niềm tự hào chung và sức mạnh đồng đội, chúng tôi tiếp tục viết nên lịch sử của mình trên các lục địa mới. “


    Thay mặt những người sáng lập, Claude FAURE Chủ tịch danh dự

    Từ trái sang phải:, Jean-Marie Machet, Claude Faure, Edmond Faure

DNA của doanh nghiệp

“Một kỹ năng mềm thể hiện dấu ấn và linh hồn của công ty và góp phần vào lợi ích của nhân viên”

” Đặc trưng xuyên suốt của doanh nghiệp chúng ta và sự hình thành đa quốc gia đều đi theo một chiều hướng, theo một kĩ năng mềm đặc trưng bởi DNA của công ty gia đình

Kĩ năng này hình thành và phát triển từ truyền thống của công ty, muốn duy trì tính độc lập, phát triển nghiệp vụ, đảm bảo tính ổn định với những con người có sự gắn bó và có động lực

Đưa ra mục đích cho các hành động của chúng ta, gắn kết từng bước và đưa bầu không khí đó vào trong không gian làm việc; Tất cả các tiêu chí này đều nhằm phát triển cảm giác tự hào và thân thuộc của người lao động đối với công ty.

Giá trị DNA mà chúng tôi tìm thấy trên tất cả các khu vực, nó bổ sung và phù hợp với các giá trị của chúng ta, thể hiện dấu ấn và linh hồn của doanh nghiệp gia đình của chúng ta, thông qua các điểm tập trung vào:

  •  Nhận diện thương hiệu FM làm nên sự khác biệt
  •  Nhân lực tại tủng tâm của công ty
  •  Cuộc sống tại trung tâm của công ty
  •  Kiến thức về doanh nghiệp của toàn thể nhân viên

Chúng ta gắn kết sâu sắc với hiện trạng của công ty. Thách thức của chúng ta là duy trì DNA này thông qua sự phát triển quốc tế và đa văn hóa của công ty. »

                                                                                             Marie-Laure Faure – Giám đốc DNA tại FM Group

Giá trị của Logistic FM

  • Niềm tin

    Niềm tin được trao đi, được xây dựng một cách tự nhiên và là một quá trình lâu dài. Nó cho phép mỗi chúng ta cống hiến những gì tốt nhất của bản thân; nó khuyến khích sự tự chủ và hợp tác giữa chúng ta và với các đối tác của mình.

  • Hiệu suất

    Hiệu suất là kết quả của sự hoàn thành công việc xuất sắc hàng ngày và tinh thần kinh doanh của chúng ta. Đó là chìa khóa mang đến sự hài lòng của khách hàng và sự bền vững của công ty chúng tôi.

  • Sự cởi mở

    Sự cởi mở cam kết chúng ta đưa ra sáng kiến, tò mò, lắng nghe, đặt câu hỏi và sáng tạo.

Các giá trị của chúng tôi, dựa trên sự tôn trọng mối quan hệ giữa con người với nhau, điều mà nó định hướng thái độ và hành vi của nhân viên

Hơn 50 năm lịch sử

Năm 2020

Tập đoàn FM tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại Tây Ban Nha (Illescas), Nga (Noginsk) và Việt Nam (Bắc Ninh) và kỷ niệm 25 năm có mặt tại Trung Âu.

Thành lập tại Việt Nam

FM Logistic được thành lập tại Việt Nam để củng cố vị thế của mình tại Châu Á.

FM Logistic thâm nhập thị trường Ấn Độ với việc mua lại Spear Logistics

Vào năm 2016, FM Logistic đã củng cố vùng phủ sóng địa lý của mình bằng cách mua lại công ty Spear Logistics của Ấn Độ.

Thành lập tại Brazil và phát triển dịch vụ hậu cần hàng tươi sống

Vào năm 2013, tập đoàn đã thiết lập sự hiện diện tại Brazil. Đồng thời, công ty củng cố chuyên môn của mình trong lĩnh vực hậu cần hàng tươi sống với việc mua lại Univeg Logistics Russia, một công ty lớn tại thị trường Nga. Thương hiệu FM Fresh ra đời

Sự phát triển của quản trị năm

Mở cửa quản trị cho các giám đốc không điều hành bên ngoài và gia đình mới.

Phát triển Tây Âu và Châu Á

Phát triển ở Tây Âu và Châu Á: Tây Ban Nha, Ý, Hungary, Trung Quốc.

Chuyển giao

Nhờ sự tin tưởng hợp nhất các thế hệ khác nhau của gia đình sáng lập, công ty đã được truyền lại cho thế hệ thứ hai vào năm 2002.

Faure & Machet trở thành FM Logistic

Trung tâm đầu tiên ở Nga: Trung tâm riêng đầu tiên ở Moscow, Nga: 65.000 m² – 800 nhân viên

Thành lập ở Trung Âu và Đông Âu

Vào đầu những năm 1990, Tập đoàn đã tận dụng các cơ hội do việc mở cửa thị trường Đông Âu. Do đó, tập đoàn trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực hậu cần quốc tế ở Nga và Trung Âu.

Bắt đầu hoạt động đóng gói theo hợp đồng

Faure & Machet lắng nghe nhu cầu của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng mới như đóng gói theo hợp đồng và đồng đóng gói, tạo điều kiện thuận lợi cho các chiến dịch khuyến mãi cho các công ty hàng tiêu dùng và nhà bán lẻ đại chúng.

Phát triển đầu tiên

Công ty phát triển nhanh chóng. Năm 1976, công ty đã có 90 nhân viên và 75 xe. Nhưng phải đến năm 1982, công ty mới thực sự thành công. Tinh thần kinh doanh và sự năng động của những người sáng lập đã giành được niềm tin của công ty thực phẩm Mars. Faure & Machet bắt tay vào một hoạt động chiến lược, kinh doanh kho bãi, và hai mươi năm sau khi thành lập, công ty có 300 nhân viên và 38.000 m² nhà kho tại Pháp.

Liên minh Faure & Machet

Vào những năm 1960 tại Pháp, hai anh em Claude và Edmond Faure quyết định thành lập công ty vận chuyển gỗ nhỏ của mình. Cùng lúc đó, một doanh nhân khác là Jean-Marie Machet tiếp quản công việc kinh doanh vận tải của gia đình ông. Cuộc gặp gỡ của Mireille Machet và Claude Faure sẽ đánh dấu định mệnh của cả hai gia đình. Cuộc hôn nhân của họ đã dẫn đến một mối quan hệ nghề nghiệp chặt chẽ dẫn đến việc thành lập công ty vận tải “Faure & Machet” vào năm 1967. Vào thời điểm đó, công ty có 12 nhân viên và 7 phương tiện.

Muốn biết thêm về FM Logistic

  • Sự bền vững

    Thế giới đang ở tại ngã ba giao thoa. Chúng ta phải hành động ngay bây giờ. Đó là lý do tại sao chúng tôi cố gắng mỗi ngày để cùng nhau cải thiện chuỗi cung ứng để tiêu dùng xanh hơn và có trách nhiệm hơn.

    Tìm hiểu
  • Cơ cấu quản trị

    Cơ cấu quản trị của FM Logistic đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế: ủy ban điều hành và hội đồng quản trị độc lập.

    Tìm hiểu