La logique des transports urbain
Từ khi FM Logistic được thành lập, trách nhiệm đã trở thành văn hóa và tồn tại cùng với sự phát triển của công ty.
Tập đoàn luôn nhắm đến mục tiêu làm hài lòng; bền vững và công bằng giữa: nhân viên, khách hàng, cổ đông, đối tác, nhà cung cấp và xã hội, theo cách tốt nhất. Được nuôi dưỡng bởi văn hoá này, sự phát triển bền vững đã trở thành ưu tiên hàng đầu của FM Logistic ngày nay. Để liên kết phù hợp với chiến lược 2022 của tập đoàn, FM Logistic đã đưa ra một kế hoạch phát triển bền vững dựa trên bốn trụ cột: social, societal, economic and environmental.
Ban lãnh đạo đang là những người dẫn đầu kế hoạch phát triển này, nhưng chính các quốc gia (nơi FM hoạt động) mới là nền tảng. Họ phụ trách các chỉ số hàng quý để thực hiện các cam kết. Ba trong số các chỉ số này được theo dõi ở cấp độ Tập đoàn và trình bày cho Ban lãnh đạo mỗi quý.
Phát triển bền vững là trách nhiệm chung trong văn hoá của FM Logistic
FM Logistic dựa trên cách tiếp cận phát triển bền vững về một hệ thống quản lý ba cấp được thực hiện trên toàn công ty, các quốc gia và các trung tâm phân phối
FM Logistic luôn hướng đến mục đích làm hài lòng các đối tác, theo cách bền vững và công bằng.