Báo cáo thường niên
Báo cáo thường niên

Kết quả tài chính năm 2024/25: 

FM Logistic tăng trưởng 8,2% và tiếp tục khẳng định sức mạnh mô hình kinh doanh

Trên Tháng Mười 24, 2025

21 tháng 7, 2025 – Nhờ sự đồng lòng của toàn thể nhân viên và những mối quan hệ hợp tác bền chặt với khách hàng, FM Logistic đã ghi nhận một năm tài chính đầy thành công tính đến ngày 31/3/2025. Những kết quả này không chỉ phản ánh sự đúng đắn trong chiến lược Powering 2030 mà còn chứng minh mô hình kinh doanh của chúng tôi có đủ sức bền để vượt qua thách thức của ngành logistics. Chúng tôi đang cho thấy một điều rất rõ ràng: một chuỗi cung ứng gọn nhẹ, hiệu quả và dựa trên tinh thần hợp tác hoàn toàn có thể thúc đẩy sự phát triển bền vững và có trách nhiệm. 

Động lực đến từ con người, là đội ngũ luôn tận tâm đến sự chuyển mình của chuỗi cung ứng

Là một doanh nghiệp gia đình, độc lập và hoạt động tại nhiều quốc gia, FM Logistic đạt doanh thu 1.866 triệu euro  tăng 8,2% (theo tỷ giá và phạm vi ổn định). Biên lợi nhuận vận hành đạt 4% cùng với 202 triệu euro từ các hợp đồng mới. Trong bối cảnh ngành logistics toàn cầu đang tái cấu trúc và chịu nhiều áp lực, chúng tôi vẫn giữ vững được đà phát triển nhờ sự nhất quán trong vận hành, mô hình quản trị ổn định và dịch vụ luôn sát nhu cầu thực tế. Việc đầu tư có trọng điểm vào những khu vực tiềm năng cũng giúp củng cố lộ trình tăng trưởng dài hạn.

“Tại mỗi quốc gia, mỗi kho hàng và từng bộ phận, đội ngũ FM Logistic đều thể hiện tinh thần cam kết tuyệt vời. Chính khả năng tiến về phía trước cùng nhau giữa lúc thị trường nhiều biến động đã giúp chúng tôi có được kết quả này. Sự gắn kết và hợp tác bền vững với khách hàng đang tạo ra những giải pháp mang giá trị dài lâu.”,Jean-Christophe Machet, CEO FM Logistic. 

Chỉ số hài lòng khách hàng (NPS) đạt 56 điểm và tỷ lệ hài lòng nhân viên lên tới 90%  đây là minh chứng cho một mô hình hoạt động gắn kết, đáng tin cậy và hiệu quả.

Supply Change: Hành trình biến đổi để phát triển logistics bền vững hơn

Thông qua chương trình Supply Change – một định hướng dài hạn nhằm xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, hiệu quả và thân thiện với môi trường, FM Logistic đang tạo ra những thay đổi thực sự, cụ thể qua các thành tựu sau:

  • Giảm 30% khí thải CO₂ tuyệt đối so với năm tài khóa 2020/21
  • Giảm 48% khí thải CO₂ trên mỗi euro doanh thu (Phạm vi 1 và 2)
  • Mở rộng vận tải đa phương thức tại châu Âu, như chương trình CITYlogin kết hợp metro Madrid và tuyến vận tải Bắc Nam tại Pháp

Đẩy mạnh số hóa và tự động hóa chọn lọc, điển hình là triển khai AutoStore và áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong mảng vận tải, giúp tối ưu hiệu suất và nâng cao điều kiện làm việc. Hợp tác cùng khách hàng lâu năm như BIC và Brother để phát triển giải pháp xanh như trung tâm chia sẻ và dịch vụ đóng gói.

Với chương trình Supply Change, chúng tôi tìm được sự cân bằng giữa hiệu quả và trách nhiệm. Đó không chỉ là về công nghệ hay quy trình, mà còn là sự đối thoại không ngừng giữa chúng tôi với khách hàng, nhân viên và đối tác.– Jean-Christophe Machet. 

Chung tay vì cộng đồng cùng Quỹ FM Foundation, FM Logistic cũng không ngừng mở rộng các hoạt động vì cộng đồng::

  • Hợp tác với Tổ chức Pescar Foundation mở trường đào tạo logistics tại São Paulo, Brazil
  • Hỗ trợ Emmaüs Défi tại Pháp trong việc tổ chức lại logistics cho nội thất tái sử dụng tại Làng Olympic

FM Logistic bước vào năm tài chính mới với niềm tin và quyết tâm cao, sẵn sàng biến chuỗi cung ứng thành một động lực tích cực, không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho toàn xã hội và khu vực nơi chúng tôi hoạt động.

Về FM Logistic Việt Nam

FM Logistic Việt Nam là công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn FM Logistic, với trụ sở tại Singapore. Công ty hiện đang vận hành trên tổng diện tích 127.000 m², có 600 nhân viên và quản lý 6 trung tâm logistics trên toàn quốc. Với mạng lưới đối tác vận tải nội địa đáng tin cậy cùng hệ thống vận hành được số hóa hoàn toàn (bao gồm WMS, TMS, OMS và các giải pháp BI), FM Logistic Việt Nam hướng đến trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba (3PL) hàng đầu, xây dựng các giải pháp chuỗi cung ứng bền vững và có tính cạnh tranh cao cho khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và công nghiệp trên khắp Việt Nam. Để có thêm thông tin, bạn vui lòng truy cập qua trang website chính thức và theo dõi FM Logistic trên LinkedIn.

FM Logistic Việt NamThông tin liên hệ:

Nội dung này có thú vị, hữu ích không?