• Công việc sao chép

    Sao chép đại lý quản trị, nhân viên vận hành sao chép, quản lý kho sao chép, quản lý khách hàng sao chép

Tham gia bộ phận sao chép của chúng tôi!

FM Logistic thực hiện tất cả các giai đoạn của quy trình sao chép: từ thiết kế và chuẩn bị đóng gói, thông qua sản xuất và xếp dỡ hàng hóa, đến thử nghiệm vận chuyển và khởi động dây chuyền sản xuất mới. Đề nghị của chúng tôi bao gồm dán nhãn, cán màng, niêm phong, dải, đóng gói lại, đóng gói quảng cáo lại và thiết kế và chuẩn bị tất cả các hình thức bao bì quảng cáo và trưng bày.

Mục đích của các nhóm sao chép là chạy cấu trúc đóng gói. Để đạt được điều này, nhiệm vụ của họ là các sứ mệnh:

  • Quản lý chức năng các hoạt động sao chép trên nền tảng
  • Điều phối các hoạt động Phát triển / Nghiên cứu / Dự án / Hoạt động
  • Đảm bảo sự phát triển của hoạt động liên quan đến thị trường / phát triển kỹ thuật / chiến lược công ty
  • Xác định và mua dây chuyền sản xuất

Việc làm trong đồng đóng gói

Áp dụng ngay bây giờ

Quản lý sao chép trong bộ phận của chúng tôi là gì?

Nhiệm vụ chính của người quản lý sao chép là tổ chức và đảm bảo các hoạt động đóng gói cho các khách hàng sản phẩm chính.
Anh ấy / cô ấy quản lý các nhóm, đảm bảo rằng nguồn nhân lực và vật lực được tối ưu hóa và đáp ứng chất lượng, chi phí và thời hạn. Luôn chú ý đến các công nghệ mới và giải pháp mới, anh ấy / cô ấy phát triển các quy trình mới. Bao bì là một lĩnh vực hoạt động trên cơ sở gọi thầu. Do đó, điều cần thiết là phải trở nên hiệu quả, sáng tạo và sẵn có hơn bao giờ hết.

Nhà điều hành sao chép làm gì?

Người vận hành sao chép thực hiện các hoạt động thủ công (phân loại, dán nhãn, làm đẹp, lắp ráp và vận hành máy) trên dây chuyền đóng gói. Những nhiệm vụ đa dạng này rất cần thiết cho mạch phân phối hàng hoá.

Giám đốc sản xuất là gì?

Giám đốc sản xuất tổ chức và đảm bảo việc thực hiện các hoạt động đóng gói. Anh / cô ấy quản lý các nhóm từ 50 đến 100 người và đảm bảo rằng nguồn nhân lực và vật lực được sử dụng hiệu quả nhất có thể và đạt được các mục tiêu về chất lượng, chi phí và thời hạn.

Bạn có thích điều này không? Áp dụng ngay bây giờ!

Nếu bạn muốn tham gia vào một đội năng động và năng động, hãy ứng tuyển vào FM Logistic!

Vẫn còn xung quanh? Tham gia với chúng tôi!

  • Tại sao tham gia FM Logistic?

    Tại FM Logistic, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày để tìm ra các giải pháp sáng tạo cho những thách thức của ngành công nghiệp chuỗi cung ứng đang thay đổi nhanh chóng.

    Tìm hiểu
  • Bắt đầu sự nghiệp của bạn

    Bạn là một người có tài năng và tham vọng đầy đủ? Tuyệt vời! Văn phòng của chúng tôi và đội ngũ hỗ trợ cần bạn! Please trở thành một phần của sự phát triển của một nhà lãnh đạo hậu cần toàn cầu, cam kết hướng tới một tương lai.

    Tìm hiểu
  • Tham gia vào đội ngũ văn phòng của chúng tôi

    Tuyệt vời! Văn phòng và đội hỗ trợ của chúng tôi cần bạn! Hãy trở thành một phần của sự phát triển của một nhà lãnh đạo logistics toàn cầu cam kết hướng tới một tương lai bền vững. Hãy tạo tác động bằng cách tham gia FM Logistic trong quá trình mở rộng của chúng tôi.

    Tìm hiểu
  • Tham gia vào đội ngũ vận hành của chúng tôi

    Bằng cách gia nhập kho hàng của chúng tôi, chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội phát triển các kỹ năng của mình, hưởng lợi từ cách quản lý dựa trên sự tôn trọng và cân nhắc cũng như các điều kiện làm việc an toàn.

    Tìm hiểu